Spurt og svarað
Sjónvarp
Hægt er að flytja áskrift yfir á annan myndlykil með auðveldum hætti á Mínum síðum Stöð 2 og Vodafone.
- Smellið á Sjónvarpshnapp vinstra megin á stikunni.
- Smellið á áskriftarleiðina sem á að flytja.
- Smellið á Flytja áskrift flipann.
- Sláið inn kennitölu eða serialnúmer viðtakanda og veljið viðeigandi dreifileið.
- Þegar dreifileið hefur verið valin smellið þá á Flytja áskrift til þess að virkja flutninginn.
- Flutningsferli ætti að hefjast og hægt er að fylgjast með því í Saga flutnings flipanum.
Já. Með öllum sjónvarpspökkum fylgir Stöð 2 appið á 0 kr. Þú getur notað áskriftina þína í appinu og horft á sjónvarpið hvar sem er, hvenær sem er.
Hægt er að nálgast upplýsingar um þá myndlykla sem eru í boði með því að smella hér. Þú getur komið til okkar í næstu Vodafone verslun og fengið myndlykil hjá okkur sem veitir þér aðgang að Vodafone Sjónvarpi.
Ef þú ert nú þegar með myndlykil breytist innheimtan ekki neitt. Fáir þú nýjan myndlykil, þá muntu fá reikning frá Sýn hf. en það er heiti á sameinuðu félagi Vodafone og sameinaðrar fjölmiðlastarfsemi sem innifelur meðal annars Stöð 2, Stöð2 Sport, Vísi, Bylgjuna, FM957 og Xið 977.
Það er almennt enginn binditími á áskriftum Stöð 2. Undanþegnar frá þessu eru áskriftir sem keyptar eru á tilboði gegn bindingu. Það er mánaðar uppsagnarfrestur á sjónvarpsáskriftum og tekur uppsögnin gildi þar næstu mánaðarmót eftir að áskrift er sagt upp.
Já, þú getur keypt allar þær sjónvarpsáskriftir sem Stöð 2 býður upp á með einni undantekningu en það er áskriftarveitan Hopster. Annars er stöðvaframboð og efnisframboð það sama óháð því hvar þú ert með fjarskiptaþjónustu. Viðskiptavinir með Hopster geta hins vegar nálgast það efni sem er að finna í Hopster í Stöð 2 appinu og/eða Hopster appinu óháð því hvar þeir eru með fjarskiptaþjónustu.
Stöð 2 appið
- Þú byrjar á því að sækja Stöð 2 appið í App store eða Google play store.
- Opnar appið og velur "Nýskrá".
- Næst slærð þú inn netfangið þitt, símanúmer og kennitölu áskrifanda.
- Smellir svo á "Halda áfram" og þá færðu SMS kóða í símanúmerið sem þú skráðir í skrefinu á undan.
- Þú velur þér lykilorð og þá er nýskráningu lokið.
- Í lokin skráir þú þig inn með því netfangi og lykilorði sem þú valdir.
Þú getur sótt appið í App store eða Google play store
Allt að fimm tæki á sömu nettengingu geta horft samtímis.
Þú getur haft samband við okkur í gegnum Netspjall Stöðvar 2 eða með því að hringja í þjónustuver okkar í síma 1817 og við aðstoðum þig.
Nei, sá aðgangur virkar ekki. Þú þarft að nýskrá þig í Stöð 2 appinu.
Almennar fyrirspurnir
Besta leiðin til þess að gera það er að fara inn á Mínar Síður hjá Stöð 2 og þar getur þú skoðað þær áskriftir sem þú ert með hjá okkur. Ef þú hefur einhverjar spurningar þá er þér velkomið að hafa samband við okkur í síma 1817, koma í næstu verslun Vodafone eða fara á netspjallið okkar.
Nei, Stöð 2 er eingöngu að selja sjónvarpsáskriftir en ekki internet, farsíma eða heimasíma. Þú getur nálgast upplýsingar um fjarskiptaþjónustu Vodafone á vodafone.is.
Reikningar
Gjald fyrir að varpa sjónvarpsefni í áskrift á myndlykil í gegnum internetið.
Stöð 2 leggur mikla áherslu á að reikningar sem við sendum frá okkur séu í samræmi við þá þjónustu og notkun sem hefur verið á tilgreindu tímabili. Við svörum gjarnan spurningum þínum um reikninginn í síma 1817 og auk þess veitum við skjóta og góða aðstoð í gegnum netspjallið okkar. Hvað gerist ef ég borga ekki á réttum tíma? Reikningar fara í innheimtu ef þeir eru ekki greiddir fyrir kl. 21 á eindaga. Reikningar fyrir sjónvarpsáskrift fara í innheimtu 20 dögum eftir eindaga og fjarskiptareikningar fara 10 dögum eftir eindaga. Í millitíðinni sendum við innheimtuviðvörun á skráð lögheimili.
Nei, reikningurinn birtist í heimabankanum undir nafninu Sýn hf en það er heiti á sameinuðu félagi Vodafone og sameinaðrar fjölmiðlastarfsemi sem innifelur meðal annars Stöð 2, Stöð2 Sport, Vísi, Bylgjuna, FM957 og Xið 977.